แผนยุทธศาสตร์วิจัย 2568
มหาวิทยาลัยทักษิ ณ I 55 เครือข่ายและสร้างชุมชนผู้ประกอบการในท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนไอเดียในการพัฒนา ผลิตภัณฑ์และการสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยว วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน และผลิตภัณฑ์จากพืช สมุนไพรที่เป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่น ส่งเสริมการนำ�ความรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่นไปประยุกต์ใช้ในผลิตภัณฑ์ใหม่ พัฒนา เรื่องราวที่สะท้อนเอกลักษณ์ของพื้นที่เพื่อสร้าง “แบรนด์” ที่โดดเด่นและสื่อสารให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยเฉพาะผ่านสื่อดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy Mzk3MzI3